SGK Tin Học 11
SGK Tin Học 11
- CHƯƠNG I. MỘT SỐ KHÁI NIỆM VỀ LẬP TRÌNH VÀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH
- Bài 1. Khái niệm lập trình và ngôn ngữ lập trình
- Bài đọc thêm 1. Bạn biết gì về các ngôn ngữ lập trình?
- Bài 2. Các thành phần của ngôn ngữ lập trình
- Bài đọc thêm 2. Ngôn ngữ Pascal
- CHƯƠNG II. CHƯƠNG TRÌNH ĐƠN GIẢN
- Bài 3. Cấu trúc chương trình
- Bài 4. Một số kiểu dữ liệu chuẩn
- Bài 5. Khai báo biến
- Bài 6. Phép toán, biểu thức, câu lệnh gán
- Bài 7. Các thủ tục chuẩn vào/ra đơn giản
- Bài 8. Soạn thảo, dịch, thực hiện và hiệu chỉnh chương trình
- Bài tập và thực hành 1
- CHƯƠNG III. CẤU TRÚC RẼ NHÁNH VÀ LẶP
- Bài 9. Cấu trúc rẽ nhánh
- Bài 10. Cấu trúc lặp
- Bài tập và thực hành 2
- CHƯƠNG IV. KIỂU DỮ LIỆU CÓ CẤU TRÚC
- Bài 11. Kiểu mảng
- Bài tập và thực hành 3
- Bài tập và thực hành 4
- Bài 12. Kiểu xâu
- Bài tập và thực hành 5
- Bài 13. Kiểu bản ghi
- CHƯƠNG V. TỆP VÀ THAO TÁC VỚI TỆP
- Bài 14. Kiểu dữ liệu tệp
- Bài 15. Thao tác với tệp
- Bài 16. Ví dụ làm việc với tệp
- CHƯƠNG VI. CHƯƠNG TRÌNH CON VÀ LẬP TRÌNH CÓ CẤU TRÚC
- Bài 17. Chương trình con và phân loại
- Bài 18. Ví dụ về cách viết và sử dụng chương trình con
- Bài tập và thực hành 6
- Bài tập và thực hành 7
- Bài đọc thêm 3. Ai là lập trình viên đầu tiên?
- Bài 19. Thư viện chương trình con chuẩn
- Bài tập và thực hành 8
- Bài đọc thêm 4. Âm thanh
- PHỤ LỤC A
- 1. Một số phép toán thường dùng
- 2. Giá trị phép toán lôgic
- PHỤ LỤC B
- 1. Môi trường Turbo Pascal
- 2. Một số tên dành riêng
- 3. Một số kiểu dữ liệu chuẩn
- 4. Một số thủ tục và hàm chuẩn
- 5. Câu lệnh rẽ nhánh và lặp
- 6. Câu lệnh with
- 7. Một số thông báo lỗi
- PHỤ LỤC C
- Câu lệnh rẽ nhánh và lặp trong C++